[HÀNG KỲ] HÌNH DÁNG BÊN NGOÀI 《Kí sự con mèo》

Tác giả: PinkySavika

Couple: Hoàng Vũ Hàng x Hoàng Kỳ Lâm

Edit: Yan Yan

Fic edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không đem ra khỏi cái ổ này. Fic chỉ đảm bảo 80% nội dung giống nguyên tác. Cảm ơn ^^

————- 

Đại Hoàng và Tiểu Hoàng trở lại với những ngày tốt đẹp, cùng nhau trôi qua cuộc sống hạnh phúc, ngày ngày ngọt hơn cả tấn đường.

——————————————————-

Gần đây Hoàng Kỳ Lâm đang trong thời kì nổi loạn, đột nhiên ở cửa sau công ty xuất hiện vài con mèo, không khỏi có chút quan tâm đến chúng. Chúng mỗi ngày đều quanh quẩn kế bên, ăn cũng ăn không đủ, xem đi, chính là một bộ dạng gầy nhom. Hoàng Kỳ Lâm thực sự rất thương tâm. Vì vậy bình thường mang theo Ngao Tử Dật cho bọn chúng ăn.

Hoàng Vũ Hàng tâm trạng có chút khó chịu, quan tâm đến mấy còn mèo làm gì thà quan tâm một chút đến bản bảo bảo ta còn tốt hơn không, ngày trước chỉ có vòng vòng quanh anh a, quả nhiên tình hiện tại thật sự trở nên nghiêm trọng rồi, rất…

Hôm nay hai người đang thoải mái nghỉ ngơi, đóng ổ trong một cái phòng lớn, Hoàng Kỳ Lâm mang ra cái Iphone của cậu.

“Chúng ta cùng nhau chụp một tấm đi. Để em see see xem có cái gì tốt đây.” Hoàng Kỳ Lâm bĩnh tĩnh tránh né móng vuốt của người nào đó đang tính “quấy rầy” gương mặt mình, mắt nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.

Hoàng Vũ Hàng lộ vẻ tức giận thu tay về, đem thân sấn tới Hoàng Kỳ Lâm bên kia chen lấn, tốt, lúc nghỉ ngơi không phải nên nói một câu yêu đương sao??? Nhìn cái màn hình có gì tốt! Buồn bực hết sức…

“Anh là không muốn xem sao? Vậy em đi tìm Đinh Trình…”

“Anh xem anh xem anh xem, em ngồi xuống cái đi”   Hoàng Vũ Hàng đè lại bộ dạng muốn đứng dậy của 70 bảo bảo.

Hoàng Kỳ Lâm cười hì hì “Nhìn cái gì, anh có thể chọn một cái không? Lớp trưởng~~~~”

Cái tiếng “trưởng lớp” này, mỗi lần nghe xong tâm Hoàng Vũ Hàng đều biến hoá, thật muốn tự mình biến hoá thành bọn họ, dưới thân mà xưng bá, đem người trước mặt thâm nhập vào trong lòng.

Nét mặt vẫn không chút biến hoá.

Hoàng Vũ Hàng chọn một bộ phim kinh dị, Hoàng Kỳ Lâm dù có chút không muốn, ân một cái, vẫn là cố gắng xem.

Bộ này nói là phim kinh dị thì có chút không đúng, vì dù sao cũng không máu tanh, hình ảnh quái quái, chỉ là âm thanh và kẻ xấu có điểm ghê rợn. Cho nên Hàng tổng người khẩu vị nặng, không có mấy hứng thú.

Bất quá anh nhận ra rằng nhìn màn hình không bằng nhìn Hoàng Kỳ Lâm còn thú vị hơn. Trên màn hình có gió thổi qua lay động cỏ, Hoàng Kỳ Lâm liền sợ đến tái mặt, nhìn vẻ mặt của cậu đại khái có thể biết được đang diễn ra nội dung gì.

Hoàng Vũ Hàng không chớp mắt nhìn người bên cạnh, thật là thú vị.

Lúc này màn hình đột nhiên xuất hiện tiếng nổ, Hoàng Kỳ Lâm sợ hãi che mắt, Hoàng Vũ Hàng xấu tính, chặn lại tay không cho Hoàng Kỳ Lâm che mắt, bản thân mất nết cười ha hả.

Không xem được phim, hai người nháo loạn một hồi, lại không chút xấu hổ thiếu nước chen chúc nhau một chỗ, dùng điện thoại thân thiết lướt weibo

“A? Đây là cái gì?” Hai người thấy một fan phát weibo:

@Hoàng duệ là baba ta: Wo đờ ma ya! Thiệt là quá kích động luôn! Phiá sau công ty cư nhiên xuất hiện Kỳ bảo @TF Thực tập sinh – Hoàng Kỳ Lâm cùng Dật nhu @TF Thực tập sinh – Ngao Tử Dật.

Chính là đang cho mèo ăn nha! Thật quá đáng yêu ha?? Tim của tui không có ổn rồi AAA ~~~ không dám tiến lên quấy rối bọn họ… cho mấy thím xem một tấm rõ ràng nè ~ cũng muốn đến cho mèo ăn nha, có thể hành động rồi hahaha.

Phía dưới là tấm ảnh chụp lén cận cảnh:

Tiểu Dật và đưa bánh mì cho con mèo thứ nhất.

Tiểu Dật cùng tiểu Kỳ ôm mèo thân thiết cười đùa.

Tiểu Dật cầm tay Tiều Kỳ cùng nhau sờ đuôi mèo.

Tiểu Dật và Tiểu Kỳ….

@Trời ạ Tiểu Kỳ đáng yêu banh xác! Khuôn mặt chớp mắt giết tui chớt! Sẽ không nói cho mấy thím biết bây giờ tui muốn đi tìm mèo ~.

@Kỳ Dật là vương đạo! Bà con gia nhập động Kỳ Dật đi ~~~ rất manh a!

@Kỳ Dật có gian tình đi…. quả nhiên trạm cp tui chưa hề trạm bên kia một lần.

@Kỳ Dật căn bản quá manh! ! Tui trệch rồi, ai đó kéo tui về cái coi!

…..

——————Những bình luận hàng đầu———————–

Hoàng Vũ Hàng càng xem sắc mặt càng đen, ôm chặt Hoàng Kỳ Lâm: “Xem đi, người ta nói hai người các em có gian tình kìa!”

“Uy, Mèo “Gian tình” sao? Qủa thật có a.”

Nhìn Hoàng Kỳ Lâm thẳng thắng thừa nhận, tuy rằng không lo lắng lắm, nhưng vẫn có chút khó chịu, tức giận lôi khớp xương ngón tay Hoàng Kỳ Lâm, ngực âm thầm nghĩ không ra cách, phải ngăn cách em ấy cùng Ngao Tử Dật….A không đúng, phải là cái tình yêu mèo đó mới đúng.

——————————–

Thật sự sẽ biến thành mèo sao? Hình như hình dáng có chút khó nhìn a? Lỡ đến thời hạn không trở lại thì sao bây giờ? Hoàng Vũ Hàng trong một đống vấn đề, đành phải xem một câu nhàn nhạt hồi đáp: Bạn xem sách hướng dẫn đi, viết khá rõ ràng.

Hoàng Vũ Hàng cầm trong tay một tờ giấy.

(Linh đan diệu dược này có thể biến con người thành mèo, tính mèo tùy theo con người, màu sắc, hoa văn trên lông hay giống loài đều ngẫu nhiên, không biết được là có phản ứng tốt hoặc di chứng, thời gian là 5 tiếng, sau 5 tiếng đồng hồ sẽ biến lại thành người. LƯU Ý: Biến thành mèo thì không thể giao phối! Sẽ có hậu quả rất nghiêm trọng!)

Bởi vì cửa hàng này có giá khá cao, có lẽ số lượng giới hạn, Hoàng Vũ Hàng khẳng định là đồ tốt nên đã mua. Nhìn thì cũng bình thường, nhỏ như viên con nhông, Hoàng Vũ Hàng vô cùng nghi ngờ lời đồn về viên thuốc này.

—————————————–

Hôm nay tất cả mọi người đi về, phòng tập vũ đạo chỉ còn mỗi Hoàng Kỳ Lâm và anh, thấy có cơ hội tốt. Chờ Hoàng Vũ Hàng anh biến thành mèo dụ dỗ em cắn câu, sau đó xem em còn đi tìm đám mèo hoang không, hừ! Hoàng Vũ Hàng nghe không sai biệt tiếng Hoàng Kỳ Lâm từ phòng vệ sinh đi tới, liền nhanh chóng nuốt viên con nhộng.

Một trận choáng váng…

Hoàng Kỳ Lâm đi vào phòng vũ đạo, nghe được tiếng “Meo meo”, đây không phải là tiếng mèo kêu sao, trong phòng lại có mèo??

Trên mặt đất thật sự có một con mèo lông xám mắt vàng a, nhìn cậu kêu meo meo.

“Trời ạ, thật là hảo khả ái, nhóc vô đây bằng cách nào?” Hoàng Kỳ Lâm xông đến ôm con mèo.

“A là mèo Nga, nhất định không phải là mèo hoang, hay là các staff mang nhóc vào hả, mèo con?” Hoàng Kỳ Lâm không ngừng vuốt lưng mèo Hoàng Vũ Hàng, dịu dàng nói chuyện.

Hoàng Vũ Hàng meo meo nhìn qua cái gương thấy mình thay đổi thành con mèo, không hẳn xấu mà đặc biệt quý phái nha, hết sức hài lòng, thoải mái hưởng thụ xoa xoa của Hoàng Kỳ Lâm, tiểu tử này thật là thơm nha, biến thành mèo khứu giác nhạy bén hơn nên ngửi thấy được thơm thơm của cậu.

“Đến, cầm tay, chủ nhân nhóc có lẽ chốc nữa sẽ tới tìm.” Hoàng Kỳ Lâm ôm Hoàng Vũ Hàng meo meo không rời, vươn tay nghịch nghịch móng mèo. Hoàng Vũ Hàng meo meo rất bất mãn rời khỏi cái ôm của người nào đó, đáng tiếc tiếng mèo không thông, không thể làm gì khác hơn là đưa móng vuốt ra cho Hoàng Kỳ Lâm chơi.

Một người một mèo đùa giỡn hơn mười phút, Hoàng Kỳ Lâm đột nhiên phát hiện…

“Ơ? Hoàng Vũ Hàng đâu mất rồi? Nói cùng nhau đi về mà.” Trên hành lang hô mấy lần không thấy ai trả lời, Hoàng Kỳ Lâm lấy điện thoại ra.

Chuông điện thoại trong phòng vũ đạo vang lên.

“Cả điện thoại và túi cũng không mang, không biết trốn mất dạng đi đâu rồi?” Hoàng Kỳ Lâm dựa vào tường không khỏi suy nghĩ.

Hoàng Vũ Hàng meo meo nghĩ thời gian nói rõ đến rồi, liên tục kêu kêu vài cái, nhưng không thấy người kia phản ứng.

Xem trong góc phòng có một cái laptop, Hoàng Vũ Hàng meo meo nhạy bén di chuyển, vọt tới dùng móng vuốt mở màn hình.

Hoàn hồn lại Hoàng Kỳ Lâm nhìn sang, OMG, mèo con đang nghịch ngợm, liền bước đên ngăn cản” Laptop này không thể bị hư nha…  Cho anh xin! Mèo còn có thể đánh chữ được!”

Hoàng Vũ Hàng meo meo cực kỳ không hài lòng, dùng chân gõ chữ trên bàn phím.

Anh là Hoàng Vũ Hàng.

“Ta  có nên tin ngươi là lớp trưởng? Thiệt hay giả?”

Bởi vì anh.. ừ, uống nhầm thuốc, sẽ tạm thời biến thành mèo.

“Ngươi… thật sự là Hoàng Vũ Hàng?” Hoàng Kỳ Lâm chậm rãi ôm còn mèo lên, gương mặt khó tin nhìn, thế nhưng có con mèo bình thường nào lại gõ chữ a!!

“Bất quá… lại nói tiếp.. ngươi thật sự rất giống anh ấy.”

Phải không? Hoàng Vũ Hàng âm thầm đắc ý, rất là quý phái trang nhã, đẹp trai bức người.

“Ngươi và hắn đều đen”

Hoàng Vũ Hàng meo meo nội tâm sụp đổ.

Trải qua một đoạn đối thoại chật vật giữa người và mèo, Hoàng Kỳ Lâm đã biết đại khái thời gian biến lại hình người còn 4 giờ.

“Nhìn anh coi như có phần dễ thương, nên em quyết định ở lại chơi với anh.” Hoàng Kỳ Lạm vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn đuôi mèo của Hoàng Vũ Hàng: “Tới, chuẩn bị xong chưa, em muốn xem cái đuôi của anh nguẩy nguẩy.”

Hoàng Vũ Hàng meo meo:

Nghĩ không thể như thế bị khi dễ, Hoàng Vũ Hàng meo meo thật nhanh vọt ra ngoài, cách Hoàng Kỳ Lâm vừa đủ xa sau đó ngồi xổm xuống nhìn Hoàng Kỳ Lâm, hơi thè lười, dụ cậu đuổi theo mình.

Bình thường bị người chọc, giờ đến mèo cũng chọc, hơn nữa chưa từng thấy qua trêu mèo. Hoàng Kỳ Lâm trong lòng viết hoa chữ MÈO.

“Oh anh thức sự rất đáng yêu a a a a”, Hoàng Kỳ Lâm nhào qua qua ôm lấy Hoàng Vũ Hàng meo meo, hôn lên chóp mũi một cái.

Hoàng Vũ Hàng cảm giác được máu chạy ào lên não, lập tức truyền đến tiếng nổ tung.

Ba một tiếng, ai ngờ Hoàng Vũ Hàng chính xác xuất hiện trước mặt Hoàng Kỳ Lâm.

“Anh thế nào nhanh như vậy lại quay về hình dạng người, không phải nói là 5 tiếng sao.” Hoàng Kỳ Lâm vẻ mặt không vui, cậu nghịch mèo còn chưa đủ nha.

Hoàng Vũ Hàng có chút kinh ngạc, quá trình biến thân sao lại nhanh kết thúc vậy, vừa nghe tiếng Hoàng Kỳ Lâm bất mãng mắt lập tức đen thành một nhúm.

“Thế nào, em nghĩ mèo so với anh tốt hơn. Em đúng là bạch nhãn lang, căn bản trước đây không yêu anh!”

“Hoàng Kỳ Lâm em mỗi ngày đối với mèo luôn là bộ dạng hứng thú như vậy, bị fan chụp được cũng không kiềm chế lại,thời gian ở chung vốn không có nhiều, còn giậm chân giận dữ đem anh bỏ lại, enh trước đây không có như thế, dính sát chăm chăm…” Bạn lớp trưởng bùng cháy điên cuồng oán giận.

Hoàng Kỳ Lâm chỉ cười hì hì, cũng không nói lời nào, nửa ngày đưa tay sờ sờ làm rối tóc Hoàng Vũ Hàng, ừ, đối với lông mèo Hoàng Vũ Hàng cảm giác không giống nha, nhưng khi sờ tim đều có chút ngứa ngứa, tê tê.

Có lẽ phải ngồi dỗ dành cái tên ngốc này, lòng Hoàng Kỳ Lâm quyết định, đem mặt sán tới…

_____________________________ END_______________________________

Tiêu chuẩn

Bình luận về bài viết này